Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Công dụng của collagen nhập khẩu từ Đức

 Công dụng của collagen nhập khẩu từ Đức

Khi bước vào độ tuổi 25, làn da bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa như chảy xệ, nhăn nheo, xuất hiện các vết thâm nám,… Đến khi 30 tuổi, các dấu hiệu này xảy ra thường xuyên hơn khiến làn da trông mất thẩm mỹ. Cách khắc phục hậu quả này là cần bổ sung Collagen cho cơ thể. Collagen LABEL N – Collagen nhập khẩu từ Đức là một giải pháp hữu hiệu.

Vậy Collagen nhập khẩu từ Đức cụ thể là gì và công dụng của collagen nhập khẩu từ Đức mang lại ra sao? PAV xin bật mí cho bạn ngay sau đây!

Định nghĩa về Collagen

Collagen là một loại protein phong phú nhất có trong động vật có vú, chiếm khoảng 30% số lượng protein của cơ thể con người. Collagen thường được coi là "chất keo dính để cơ thể gắn kết với nhau". Collagen ban đầu được tìm thấy trong các mô xơ như da, dây chằng, gân, xương, mạch máu, giác mạc mắt và ruột.

Collagen có vai trò rất quan trọng trong việc tăng cường các mạch máu, cung cấp cho da sự đàn hồi, dẻo dai và săn chắc. Sự sụt giảm của Collagen sẽ gây ra các nếp nhăn và các vấn đề về da. Vì thế, Collagen là một trong hầu hết các thực phẩm năng phổ biến ở những người từ 25 tuổi trở lên để phục hồi da bị hư tổn.

Đặc điểm của Collagen LABEL N

Collagen có độ bền kéo căng rất tốt, đó là một trong những loại protein có cấu trúc dài sợi, cung cấp cho các cấu trúc tế bào ngay từ bên ngoài, cũng như sự ủng hộ của đa số các mô trên cơ thể.

Là axit amin, Collagen được sản xuất từ rất nhiều các amin (-NH2) và axít cacboxylic (-COOH) nhóm chức. Các yếu tố chính của Collagen đó là hydro, oxy, nitơ và carbon. Collagen gồm có ba sợi xoắn phân đoạn có cấu trúc tương tự. Sự phong phú và quý hiếm của ba loại axít amin glycine, proline và hydroxyproline tạo thành hình xoắn ốc ba của cấu trúc Collagen.

cong-dung-cua-collagen-nhap-khau-tu-duc

Các cách dùng Collagen

Có khoảng hơn 28 các loại collagen khác nhau. Các sợi collagen cung cấp sức mạnh và kết cấu các bộ phận khác nhau của cơ thể thành một thể thống nhất. Collagen là một trong các thành phần chính của ma trận ngoại bào, các tính năng chính của mô liên kết con người và các động vật có vú khác.

Collagen rất cần thiết để giữ cho làn da tươi trẻ và làm suy giảm, xóa mờ các nếp nhăn. Collagen cũng là điều cần thiết cho tính đàn hồi của các mô liên kết trên da, cho phép giãn và co lại không gây hại đến các mô khác trong cơ thể.

Collagen chất lượng cao giá rẻ

cong-dung-cua-collagen-nhap-khau-tu-duc-1

Theo thời gian, cơ thể con người sản xuất Collagen không còn nhiều như trước và những nếp nhăn ngày càng xuất hiện nhiều lên. Cấu trúc da khi đó cũng không còn chắc chắn. Bên cạnh đó, tóc có dấu hiệu gãy rụng, viêm xương khớp bắt đầu ít linh hoạt.

PAV có rất nhiều các sản phẩm chiết xuất từ các chất có trong tự nhiên giúp kích thích kích thước cơ thể để tạo ra sự khỏe mạnh cho da, phục hồi tuổi thanh xuân như Collagen LABEL N chưa các Collagen tự nhiên hay bột đắp mặt nạ dẻo MILK MASK M1 và MILK MASK M2. Hãy bổ sung ngay các sản phẩm này trong quá trình chăm sóc làn da hàng ngày của bạn!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH PAV VIỆT NAM

Địa chỉ: N4 Ngách 38/210 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Email: ctyanbinh.pav.ltd.vn@gmail.com

Website: pav.vn

SĐT: 098 339 7588

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét