Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Tác dụng của collagen nhập khẩu từ Đức

Tác dụng của collagen nhập khẩu từ Đức

Collagen thực chất là một dạng protein, nó chiếm khoảng 30% tổng lượng protein trong cơ thể. Collagen được tìm thấy nhiều ở lớp hạ bì của da, trong xương, sụn, giác mạc, trong các nội tạng cơ thể hay ở các sừng móng tay, móng chân và tóc. 

Sau độ tuổi từ 25 trở đi, việc bổ sung collagen cho cơ thể rất quan trọng để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa kịp thời. Collagen được ví như một chất keo dính mà khi thiếu nó thì cơ thể bạn chỉ là những phần rời rạc, không hoàn chỉnh và không có sự liên kết với nhau.

PAV xin giới thiệu cho bạn sản phẩm collagen nhập khẩu từ Đức Label N, đây là một loại collagen chất lượng cao giá rẻ có công dụng đặc biệt tốt cho da trong quá trình chống lão hóa. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp 2 loại bột đắp mặt nạ dẻo có chiết xuất từ thiên nhiên là MILK MASK M1 và MILK MASK M2 hoàn toàn phù hợp với sự lựa chọn của bạn.

tac-dung-cua-collagen-nhap-khau-tu-duc-2

Collagen nhập khẩu từ Đức có tác dụng gì trong làm đẹp đơn thuần?

- Ngăn ngừa, làm chậm lại quá trình lão hóa ở da.

- Xóa và làm mờ các nếp nhăn ở vùng mắt, trán, hai bên gò má, khóe miệng.

- Xóa bỏ các vết thâm nám, vết chân chim, đồi mồi, các vết sẹo lõm do mụn để lại.

- Giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, tạo sự đàn hồi và dẻo dai cho da.

- Giúp da trở nên chắc khỏe, trắng sáng, căng mịn như ở tuổi thanh xuân.

Collagen nhập khẩu từ Đức có tác dụng gì đối với sức khỏe?

tac-dung-cua-collagen-nhap-khau-tu-duc-1

- Giúp xương luôn chắc khỏe, sụn hoạt động dẻo dai hơn.

- Tăng cường thị lực cho đôi mắt.

- Hỗ trợ sản sinh ra máu cần thiết cho các quá trình hóa sinh xảy ra trong cơ thể.

- Nuôi dưỡng tóc, móng chắc khỏe, mềm mượt.

- Ngăn ngừa các loại bệnh về tim mạch, huyết áp, v.v ...

Bí quyết bổ sung Collagen đơn giản mà hiệu quả ngoài viên uống thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức Label N, bạn hãy bổ sung trong khẩu phần ăn hàng ngày những loại rau quả có chứa collagen để mang lại cho cơ thể sức sống và sự khỏe mạnh như sữa đậu nành, tàu hũ, phô mai, v.v ... bởi những thực phẩm này có chứa hàm lượng lớn genistein, có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho cơ thể con người một cách đều đặn và giúp ngăn chặn được sự phá vỡ cấu trúc da do tuổi tác.

Ngoài ra, bạn nên thường xuyên bổ sung các loại rau có màu xanh đậm, rau chứa nhiều vitamin, trái cây màu đỏ, ... Đây là những loại collagen tự nhiên sẽ giúp cơ thể bạn hấp thu nhanh chóng vào từng tế bào trong cơ thể.

tac-dung-cua-collagen-nhap-khau-tu-duc

Tóm lại, hãy bổ sung collagen thường xuyên cho cơ thể vì collagen không tự sản sinh ra được. Trên đây là tác dụng của collagen nhập khẩu từ Đức. Trong quá trình làm đẹp, việc chống lão hóa da, trị nám trắng da, đẩy lùi các nếp nhăn và tàn nhang là điều tất yếu để có được một làm da đẹp, mịn màng và trắng sáng, mang lại một cơ thể khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

CÔNG TY TNHH PAV VIỆT NAM

Địa chỉ: N4 Ngách 38/210 P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Email: ctyanbinh.pav.ltd.vn@gmail.com

Website: pav.vn

SĐT liên hệ: 098 339 7588

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét