Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

7 tác dụng vô cùng quan trọng của Collagen

7 tác dụng vô cùng quan trọng của Collagen

Bạn đang trong tình trạng làn da sạm màu, nhiều vết tàn nhang, thâm nám khiến bạn mệt mỏi và lo âu? Bạn mong muốn có làm da đẹp, hồng hào và mịn màng? Đừng lo lắng vì đã có Collagen nhập khẩu từ Đức, với 7 tác dụng thần thánh sẽ đánh tan nỗi lo của bạn chỉ trong thời gian ngắn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

7-tac-dung-vo-cung-quan-trong-cua-collagen-2

Từ xưa đến nay, Collagen được biết đến là chất có tác dụng phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp, đồng thời chắc xương; hạn chế bệnh tim, phổi; kiểm soát cân nặng... Ngoài ra, collagen còn được biết đến là một loại protein, chiếm 70% cấu trúc da, phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Nó còn có vai trò quan trọng với sức khỏe, đặc biệt là với làn da, mạch máu, xương khớp, mắt... Điều đặc biệt, trong thành phần của collagen còn có nhiều amino - acid, rất có lợi cho việc phát triển và duy trì cơ bắp. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Nhìn chung, sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” cơ thể, thể hiện rõ nhất trên làn da. Đây chính là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, nhất là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng... Dưới đây, là 7 tác dụng vô cùng quan trọng của Collagen với con người:


- Thứ nhất, đối với mạch máu: Collagen chính là hợp chất sản sinh ra mạch máu. Nó giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất hữu ích với người bị bệnh xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim.

- Thứ hai, đối với xương: Nhận thấy bên cạnh canxi, collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu như so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng còn collagen là sợi sắt. Theo như sự lớn dần cùng với tuổi tác, collagen cũng bị suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương. Chính vì thế việc bổ sung collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.

- Thứ ba, đối với sụn: thì collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Nếu thiếu collagen sẽ làm cho ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây nên các biến dạng ở xương và sụn. Đồng thời collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và một số bệnh khác



7-tac-dung-vo-cung-quan-trong-cua-collagen-1

- Thứ tư, đối với mắt và giác mạc: có thể thấy Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh. Nếu thiếu collagen sẽ làm cho giác mạc hoạt động kém, thủy tinh thể mờ đi và gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

- Thứ năm, đối với tóc, móng chân tay: Nhìn chung Collagen có trong chất sừng ở tóc, ở móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó khi bổ sung collagen sẽ giúp hạn chế hiện tượng rụng tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, chắc khỏe hơn.

- Thứ sáu, đối với nội tạng: Collagen cũng tồn tại trong nội tạng của cơ thể người và có tác dụng giữ cho các bộ phận nội tạng luôn được khỏe mạnh. Việc bổ sung collagen sẽ hỗ trợ hạn chế các bệnh về tim mạch, gan, phổi…

- Thứ bảy, đối với việc kiểm soát cân nặng: Ngoài Protein là chất dinh dưỡng cung cấp những cảm giác no lớn nhất, lớn hơn cả carbohydrates và chất béo cho cùng một lượng calo tiêu thụ. Và Collagen chính là protein quan trọng trong cơ thể người. Chính vì thế bổ sung collagen rất tốt cho việc kiểm soát cân nặng, giảm nguy cơ thừa cân. Đồng thời nó còn có tác dụng rút ngắn thời gian phục hồi sau những nỗ lực vận động hay tập thể thao quá sức.


Tại sao nên mua Collagen nhập khẩu từ Đức tại pav.vn


- Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100 % khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại pav.vn
- Đồng thời cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả , kém chất lượng

- Hơn thế, luôn cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường

- Ngoài ra, với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng

7-tac-dung-vo-cung-quan-trong-cua-collagen



- Điều đặc biệt, đảm bảo giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.

- Bên cạnh đó, luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn

- Cuối cùng, khách hàng có thể sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại pav.vn


Trên đây là những tác dụng vô cùng hữu ích của Collagen nhập khẩu từ Đức với con người. Để biết thêm về collagen chất lượng cao giá rẻ hay thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo theo địa chỉ sau:
Địa chỉ: N4 Ngách 38/210 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
Email: ctyanbinh.pav.ltd.vn@gmail.com 
Website: pav.vn 
SĐT: 098 339 7588

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét