Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Tuyệt chiêu giúp “đánh bay” các vết thâm nám

 Tuyệt chiêu giúp “đánh bay” các vết thâm nám

Chị em mong muốn sở hữu một khuôn mặt có một làn da trắng hồng, rạng rỡ để đón xuân Đinh Dậu sắp tới nhưng lại chưa biết bí kíp nào có thể thực hiện được điều đó. Sau đây, PAV xin “mách” chị em một số tuyệt chiêu giúp “đánh bay” các vết thâm nám trên da mặt, giúp da mịn màng hơn bao giờ hết.

1.Phương pháp trị nám trắng da từ công nghệ Laser

tuyet-chieu-giup-danh-bay-cac-vet-tham-nam

Theo nhận định của các chuyên gia da liễu, sau 21 ngày sử dụng, công nghệ trị nám da bằng Laser sẽ đem lại hiệu quả hơn sự mong đợi, giúp da sáng mịn đều màu, loại bỏ các vấn đề về lỗ chân lông, các vết nám, mụn gây ra chỉ trong 1 liệu trình duy nhất. Công nghệ Laser sử dụng ánh sáng có luồng xung điện cực mạnh và năng lượng tập trung cao phá hủy các tế bào sắc tố nám da trong khoảng một thời gian cực ngắn. Công nghệ này đã được FDA và CE - tiêu chuẩn châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho mọi loại da khác nhau.

2.Trị nám trắng da bằng sản phẩm bột đắp mặt thiên nhiên


MILK MASK. M1

tuyet-chieu-giup-danh-bay-cac-vet-tham-nam

MILK MASK. M2

PAV hiện đang cung cấp hai sản phẩm bột đắp mặt nạ cho chị em lựa chọn đó là MILK MASK.M1 và MILK MASK M2. Đây là hai loại bột đắp mặt nạ dẻo có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với công dụng cung cấp các dưỡng chất cho da kể cả da nhờn và da mụn, mang lại cho da sự đàn hồi dẻo dai trông thấy. Đặc biệt, khi sử dụng loại mặt nạ này sẽ trị nám rất hiệu quả.

3.Trị nám bằng các loại quả

Qủa đu đủ xanh

tuyet-chieu-giup-danh-bay-cac-vet-tham-nam-1

Sử dụng nước ép đu đủ xanh mỗi ngày sẽ làm cho da mịn màng, sáng bóng. Cách làm đó là: đầu tiên bạn nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước; sau đó thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da hàng ngày và hãy sử dụng thường xuyên; sau thời gian 15-20p rửa sạch bằng nước lạnh.

Quả cà chua


Cà chua giàu vitamin C có công dụng thần kì khi trị nám rất hiệu quả. Bạn có thể thực hiện theo hai cách sau đây:

– Cách 1: Cà chua rửa sạch, ép lấy nước uống trước mỗi bữa ăn hàng ngày.

– Cách 2: Xay nhuyễn cà chua và dùng để đắp mặt nạ cho các vùng da bị nám.

Qủa mướp đắng (khổ qua)


Hãy chuẩn bị 1 quả mướp đắng non và 1 quả dưa chuột (phải thật tươi và được làm sạch hóa chất bằng nước muối). Cách thực hiện như sau: cho cả 2 loại quả này vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt, chờ sau 15 – 20 phút và rửa sạch mặt lại bằng nước.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: N4 Ngách 38/210 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Email: ctyanbinh.pav.ltd.vn@gmail.com

Website: pav.vn

SĐT: 098 339 7588

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét