Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Lợi ích của sản phẩm Collagen là gì

Lợi ích của sản phẩm Collagen là gì


Được ví như vị cứu tinh của phái đẹp, Collagen nhập khẩu từ Đức là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy lợi ích của sản phẩm Collagen là gì và tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Như các bạn đã biết, Collagen là protein chính của cơ thể người và khoảng 1/4 protein của cơ thể là collagen. Đây cũng là thành phần chính của các mô liên kết, nó có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, đây cũng là thành phần chính của gân, dây chằng, sụn, xương và răng trong cơ thể. Chính vì Collagen đảm nhận tính co giãn của da nên khi collagen trong cơ thể bị thoái hóa đi, quá trình lão hóa cùng với các nếp nhăn da cũng đồng thời gia tăng. Collagen cùng với elastin tạo thành cấu trúc chính của da. Collagen đảm nhận sự săn chắc, trong khi elastin đảm nhận tính linh hoạt của các mô trong cơ thể. Chính hai thành phần này tạo nên tính dẻo dai của gân, cơ, mạch máu, da giúp cho cơ thể vận động một cách dẻo dai, giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh.



loi-ich-cua-san-pham-collagen-la-gi-1

Nhìn chung khi cơ thể bị lão hóa, protein của tế bào kết dính lại với nhau hoặc thay đổi hình dáng làm cho chúng không còn đảm nhận được chức năng như bình thường nữa. Do đó Collagen bị mỏng đi và tính đàn hồi cũng giảm đi rõ rệt. Điều này dẫn đến hậu quả là các nếp nhăn da xuất hiện. Vì vậy, để hạn chế sự hình thành của nếp nhăn da, phương pháp chống lão hóa bảo vệ Collagen hoặc tăng tổng hợp Collagen sẽ được coi là biện pháp hữu hiệu. Khi bạn bước qua tuổi 30, thì tốc độ tổng hợp collagen bị chậm lại, dẫn đến tốc độ phân hủy Collagen gia tăng. cấu trúc Collagen bị mất đi khoảng 1,5% về khối lượng, vì thế càng lớn tuổi, làn da càng bị lão hóa nhanh. Các đường nhăn mảnh và các nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều trên trán, khóe mắt và ngay cả trên khóe miệng. Khi Collagen mất đi cũng sẽ gây ảnh hưởng đáng kể đến sự định hình các đường nét trên khuôn mặt, làn da bị chùng nhão, bị chảy, chính điều này đặc biệt thấy rõ khi phụ nữ bước qua tuổi 40.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, sự ra đời của Collagen nhập khẩu từ Đức chính là phương pháp chăm sóc da hiệu quả và đảm bảo tính lâu dài nhờ cấu trúc Collagen của da được bảo vệ và tái sinh từ bên trong cơ thể. Có thể nói, các chế phẩm cung cấp collagen dưới dạng acid amin phức hợp, bột sụn thủy phân hoặc protein thực vật, protein động vật… là nguyên liệu tổng hợp collagen của da, phục hồi và tái tạo cấu trúc đã bị phân hủy dưới các tác nhân lão hóa. Nhìn chung, chẳng còn gì tốt bằng việc cung cấp chính xác cho làn da bị lão hóa những thành phần mà chúng đang bị thiếu hụt. Đó là lý do tại sao việc cung cấp Collagen nhập khẩu từ Đức lại đạt được hiệu quả cao trong việc duy trì sự săn chắc và vẻ đẹp lâu dài cho làn da.

loi-ich-cua-san-pham-collagen-la-gi



Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, từ đó thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên.

Nói tóm lại, bài viết trên đem đến cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về vai trò quan trọng của Collagen nói chung và Collagen nhập khẩu từ Đức nói riêng đối với cơ thể mỗi người. Nếu có bất kỳ thắc mắc về Collagen chất lượng cao giá rẻ các bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ:

Địa chỉ: N4 Ngách 38/210 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
Email: ctyanbinh.pav.ltd.vn@gmail.com 
Website: pav.vn 
SĐT: 098 339 7588

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét